อิ่มอร่อยคุ้มราคา ซุ่น หมูกระทะ สาขา 2



ซุ่น หมูกระทะ


ซุ่น หมูกระทะ ร้านหมูกระทะร้านเด็ดในเมืองแกลง อร่อยถูกปากตั้งแต่วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่

ของสดใหม่ ราคาไม่แพง


ราคา 
    กินที่ร้าน ชุดใหญ่   300.-                  กลับบ้าน ชุดใหญ่   400.- (แถม est 1 ขวด)
                 ชุดกลาง  250.-                               ชุดกลาง  300.-
                ชุดเล็ก    200.-                               ชุดเล็ก    200.-


สามารถโทรให้ไปส่งที่บ้านได้ค่ะ ที่ไหนไกลจากร้านหน่อยจะส่งขั้นต่ำ 400 บาทค่ะ ลองสอบถามทางร้านดูได้ที่เบอร์ 081-657-6247 ค่ะ
 
 
   ไปดูกันเลยว่าทีมงานนักเรียนรีวิวจะสั่งอะไรกันมาบ้างนะ 😕



          1. หมูชุดใหญ่ (ราคา 300 บาท)


มันก็จะเยอะๆหน่อย 😻







สำหรับหมูกระทะชุดใหญ่ เรียกได้ว่าเยอะจริงจัง คุ้มมากกับราคา 300 บาท อ๊ะๆ แต่แน่นอน 300 บาทนี้ยังได้ผักถาดใหญ่ ไข่ 3 ฟองมาด้วยเด้อ โอ้ยย คุ้มกว่านี้มีอีกมั้ย ที่เห็นในรูปคือถ่ายไม่ทันค่ะ จริงๆได้ผักเยอะกว่านี้ แต่ทีมงานอดใจไม่ไหวเลยจัดการก่อนได้ถ่ายรูปอีกค่ะ ฮ่า ฮ่า ในชุดหมูก็จะมีหมูเนื้อแดง สามชั้น กุ้ง หมึก ปลา ตับ เครื่องในต่างๆ รวมอยู่ด้วยค่ะ แต่เราสามารถเลือกสั่งว่าเอาแต่หมูอย่างเดียวก็ได้ค่ะ ซึ่ง! จะได้หมูเยอะเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ! 😂 คุ้มสุดๆ

ส่วนตัวแล้วชอบหมูเนื้อแดงมากที่สุด เพราะเนื้อมันนุ๊มมม นุ่ม แค่คิดก็ฟินแล้วค่ะสำหรับสาวกหมูกระทะอย่างเราๆ แต่ถ้ากินเยอะมากไปก็แอบเฝื่อนลิ้นเหมือนนะ ฮือ เสียใจ 
น้ำจิ้มรสชาติจะออก เผ็ด หวาน กินคู่กับน้องสามชั้นแล้วใจจะละลายไปพร้อมๆกับหมูในปากเลยทีเดียว
ในส่วนของน้ำจิ้มเด็กนั้น ก็มีนะจ๊ะ รสจะเน้นไปทางหวาน เหมาะสำหรับครอบครัวที่พาเด็กมาด้วย




น้ำจิ้มเด็ก
 




สงครามตะเกียบบังเกิดขึ้น...เมื่อทีมงานนักเรียนรีวิว ตัวเล็กๆทั้ง 5 คน (?) ฟินหนักจนต้องสั่งหมูชุดใหญ่เพิ่ม !! เรียกได้ว่าอิ่มกันจนพุงป่อง ร้องเรียกหายาคลายกรด ลดแน่น เฟ้อกันเป็นแถวเลยทีเดียว อิ่มมากจนนึกว่ากินบุฟเฟต์ ฮ่า ฮ่า สรุปมื้อนี้รวมค่าน้ำ ค่าเสียหายทั้งหมด 760 บาท ไป 5 คน ตกคนละ 152 บาทเท่านั้น !! ขุ่นพระ ถูกกว่าไปกินบุฟเฟต์อีก ยอมแล้ว 😂





และความอิ่มยังไม่จบง่ายๆแค่นี้ค่ะ เมื่อทุกคนพร้อมใจกันเดินไปหาตู้ เฉลิมชัย ไอศครีมกะทิสด !!
โอ้ มาย กู๊ดเนส ! นางมีไอศครีมฟรีจ้าา 152 บาท จะถามหาความคุ้มขนาดนี้ได้จากที่ไหนอีกค้า และที่สำคัญคือนางไม่ใช่ไอศครีมกะทิสดไก่กานะจ๊ะ คือมันอร่อยมากกก แม้ว่าจะกินตอนที่อิ่มสุดๆแล้วก็ตาม ฮ่า ฮ่า 

หลายๆคนอาจจะคิดว่า อวยกันเกินไปแล้ว ! ได้ค่าโฆษณามาชัวร์ๆ ! ขอบอกเลยว่า 'เขาไม่ได้จ่าย'  ฮ่า ฮ่า แต่ แต่ แต่ ! ในความดีงามของน้องสามชั้นนั้นก็ไม่ได้นำพาให้เพอร์เฟ็คไปซะทุกอย่าง ร้านซุ่นนี้ก็ยังมีข้อเสียอยู่ค่ะ เรื่องหลักๆเลยคือเรื่องของความสะอาดอาจจะต้องปรับปรุงหน่อย แต่จริงๆแล้วจาน ช้อน ส้อมอะไรก็ล้างสะอาดนะคะ เพียงแต่ว่าอาจจะดูเก่าเกินไปหน่อย ส่วนอีกเรื่องนึงคือ แดดค่ะ แดดจ้ามากก ตั้งแต่เที่ยงจนถึง 5โมงเย็น แดดก็ยังส่องอยู่ ร้อนจนต้องร้องขอชีวิต ด้วยความที่ร้านหันหน้าเข้าหาทิศตะวันตกเลยทำให้ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงที่แดดส่องมาถึงในร้าน จึงเหมาะสำหรับการมาประมาณ 6 โมงเย็นค่ะ (อย่าลืมทายากันยุงด้วยนะคะ 😱)

คะแนน 9 /10


Location : 9/7 ถ.สุนทรภู่ ต.วังหว้า อ.แกลง จ.ระยอง 21110 ตรงข้ามทางเข้าเอื้ออาทร/ดำรงชีพ ติดร้านเจี๊ยบมินิมาร์ท เส้นไปแหลมแม่พิมพ์

Tel : 038-671512 หรือ 081-657-6247

Facebook : ซุ่น หมูย่างเกาหลี สาขาแกลง

***สุดท้ายนี้ขอออกตัวแรงก่อนเลยว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงความคิดส่วนบุคคล รสนิยม ความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน จุดไหนที่ไม่โดนใจเรา คนอื่นอาจจะชอบก็ได้ จุดประสงค์ในการรีวิวของพวกเราคือการแสดงความคิดเห็นของพวกเราที่มีต่อสินค้านั้นๆ เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจของผู้อ่านค่ะ


ความคิดเห็น