Review: Jejuvita MILK TEA ชานม น้ำตาล 0% ทางเลือกใหม่สำหรับคนติดหวาน

 

         สวัสดีค่าทุกคน วันนี้บิวจะมาแนะนำทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ชอบดื่มชานมหรือกาแฟ แต่ก็อยากจะควบคุมน้ำหนักไปพร้อมๆกัน สิ่งนั้นก็คือ Jejuvita Milk Tea หรือ เจจูวิต้า ชานมบราวน์ชูการ์ นั่นเอง เป็นชานมแคลอรี่น้อย น้ำตาล 0% ซึ่งขอออกตัวก่อนเลยว่า บิวเป็นคนติดของหวานมากกกก เรียกได้ว่ายึดถือหลัก กินคาว ไม่กินหวาน สันดานไพร่ 5555 โดยเฉพาะช่วงนี้ที่หลายๆคนอาจจะได้ Work from home หรือเรียนออนไลน์เหมือนกับบิว ก็น่าจะประสบปัญหาเดียวกัน คือ การกินจุกจิก กินตลอดเวลา ทุกครั้งหลังกินข้าว
จะต้องตามด้วยขนม หรือไม่ก็น้ำหวาน น้ำอัดลมตลอดจนติดเป็นนิสัย (เพราะพออยู่บ้านก็ไม่ต้องรีบไง
กินไปเรื่อยๆจนกว่าจะหมดตู้เย็น 😂) ยิ่งชานมไข่มุกนะ บอกเลยว่าของโปรด เมนูที่บิวเลิฟ สั่งเดลิเวอรี่มาบ่อยที่สุดก็คือ ชานมบราวน์ชูการ์ เนี่ยแหล่ะ เพราะชอบความหอมๆหวานๆ ของกลิ่นน้ำตาลไหม้ รู้ตัวอีกที น้ำหนักขึ้นมา 3 กิโลกรัม ภายใน 1 เดือนเลยจ้า จากที่ตอนแรกแพลนเอาไว้ว่าช่วงนี้อยู่บ้านว่างๆ จะออกไปฟิตเนส กลายเป็นว่า น้ำหนักเพิ่มขึ้นซะงั้น บิวก็เลยต้องมาโฟกัสที่การปรับวิธีการกินใหม่ ซึ่งการลดน้ำหนักช่วงแรก จะให้ตัดของหวานออกหมดเลยมันก็ไม่ไหว ก็เลยพยายามหาเครื่องดื่มไม่อ้วนในเซเว่น ที่หาซื้อง่ายๆ มาเป็นตัวช่วย ซึ่งชานมของ Jejuvita ตอบโจทย์มาก ดียังไง เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง


Jejuvita Milk Tea กลิ่น Brown Sugar  0% น้ำตาล ไขมันทรานส์และคอเลสเตอรอล  แคลอรี่น้อยมากเพราะใน 1 ซอง มีแค่ 70 Kcal เท่านั้น อร่อยเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือไม่อ้วน อร่อยได้แบบไม่รู้สึกผิด ทางเลือกใหม่สำหรับคนติดน้ำหวาน ชานมหรือกาแฟ 
1 กล่องมี 15 ซอง ราคากล่องละ 525 บาท 


ส่วนประกอบในซองก็จะมีหลายอย่างที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น

นมผงขาดมันเนยซึ่งจะช่วยในการเสริมสร้างกระดูกและเพิ่ม Vitamin E ให้กับร่างกาย 

คอลลาเจน ช่วยเรื่องผิวสวย

ผงชาดำ ช่วยสลายไขมัน ลดการสะสมของคอเลสเตอรอล

L-Carnitine และไคโตซาน ช่วยเร่งการเผาผลาญและการสะสมของไขมัน

สารสกัดจากบุก ช่วยให้อิ่ม ลดความอยากอาหาร 

วิธีชงก็ง่ายมากค่ะ แค่เทเจจูวิต้า ชานม 1 ซองลงไปในน้ำอุ่นหรือน้ำอุณหภูมิห้อง ปริมาณ 100-120 มล. คนให้ละลายแล้วดื่มทันที ถ้าอยากดื่มแบบเย็นก็ใส่น้ำแข็งเพิ่มได้หลังจากที่ผงละลายหมดแล้วนะคะ


จากที่บิวลองทั้งแบบชงด้วยน้ำอุ่นและน้ำอุณหภูมิห้อง ถ้าใช้น้ำอุณหภูมิห้องจะต้องคนนานกว่านิดนึงนะคะถึงจะละลายหมด  แต่วิธีนี้เหมาะกับคนที่ชอบดื่มแบบเย็นค่ะ เพราะจะทำให้น้ำแข็งละลายช้ากว่าการใช้น้ำอุ่น และสำหรับคนที่ชอบหวานๆก็ใส่น้ำแค่ 100 มล.พอค่ะ เผื่อน้ำแข็งละลายก็จะได้ไม่จืดเกินด้วย



หลังจากที่ลองดื่มครั้งแรก รู้สึกว่ารสชาติจะหวานเบาๆ เป็นความหวานแบบสไตล์ sweetener ใครที่ดื่มพวก น้ำหวานแบบไม่มีน้ำตาลจะเข้าใจดี  กลิ่น บราวน์ชูการ์ชัดมาก คนเลิฟบราวน์ชูการ์คือฟินแน่นอน หอมชา   ละมุนๆอ่อนๆ โดยรวมคือคล้ายกับชานม Brown Sugar ปกติมากๆ ต่างกันแค่รสชาติของความหวาน ดื่มแล้วรู้สึกเป็นคนรักสุขภาพ ไม่อ้วนอ่ะ 555 

    วิธีดื่มของบิวก็คือ บิวจะดื่มก่อนรับประทานอาหารเช้า ประมาณ 15 นาที จะได้กินข้าวน้อยลง บางวันก็ชงใส่แก้วถือไปดื่มนอกบ้านด้วย หรือบางวันหยิบไปเลยทั้งซอง ไว้ชงนอกบ้าน ก็ไม่มีปัญหา ซองเล็กไม่รกกระเป๋า ที่ทำแบบนี้ก็เพราะจะได้ไม่วอกแวกแอบซื้อชานมไข่มุกมากินอีก เพราะเราพกชานมมาส่วนตัว 55555 พอทำแบบนี้ได้ 3 วัน ร่างกายก็เริ่มชินกับการกินข้าวเช้าน้อยไปเลย
    หลังๆมาก็เลยดื่ม Jejuvita Milk Tea คู่กับเค้กกล้วยหอม(แบบคลีน)เป็นมื้อเช้า แค่นี้ก็อิ่มแล้ว แล้วค่อยไปจัดเต็มตอนมื้อเที่ยง พอถึงมื้อเย็นก็ไม่ค่อยหิวแล้ว 


หลังดื่ม Jejuvita Milk Tea ได้ 1 สัปดาห์


ผ่านไป 1 สัปดาห์ น้ำหนักลดไป 0.8 กิโลกรัม เกือบ 1 โลแน่ะ! (บิวชั่งน้ำหนักตอนตื่นนอน ก่อนรับประทานอาหารเช้า) วิธีของบิวโดยรวมก็คือ หักดิบเลิกกินขนม พวกมันฝรั่งทอด สาหร่ายทอด ชาบู หมูกะทะ เค้กที่เป็นครีมๆก็เลิกกิน กินแค่เค้กกล้วยหอมอย่างเดียว คิดว่าถ้าสเต็ปต่อไปบิวสามารถกินอาหารคลีนได้ก็น่าจะลดได้มากกว่านี้อีก (ซึ่งไม่น่าทำได้ 5555) ยังดีที่มี ชานม เจจูวิต้า ช่วยไม่ให้ชีวิตขาดความหวาน 555
แถมยังทำให้ลดความอยากอาหารได้ดีมากๆ บิวกินข้าวน้อยลงแบบเห็นได้ชัด ซึ่งส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้
น้ำหนักลดลงก็คงเพราะมันไม่หิวเนี่ยแหล่ะ ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองทรมานกับการลดน้ำหนักอะไร
อยากให้ทุกคนลองมากๆ มันดีกว่าเราดื่มชานมทั่วไปจริงๆ มีประโยชน์ด้วยแถมยังอร่อยอีก 

แต่ชานมควรดื่มแค่วันละ 1 ซองก็พอนะคะ ไม่ได้พูดถึงแค่เจจูวิต้า แต่หมายรวมถึงชาทุกประเภทเลย
อะไรที่มันเยอะมากไปก็ไม่ดี อัตราส่วนผสมในซอง บิวว่าแบรนด์เขาคิดมาแล้วล่ะค่ะว่าเหมาะกับ 1 วันพอดี แล้วก็แนะนำให้ดื่มช่วงเช้า-บ่าย ร่างกายจะได้ตื่นๆเฟรชๆ  ไม่ง่วง

สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ตามช่องทางจัดจำหน่ายที่บิวทิ้งไว้ให้ด้านล่างเลยนะคะ 

ช่องทางจัดจำหน่าย :
ร้านคาร์มาร์ท / Watsons / 7-11

หรือสั่งผ่านออนไลน์ได้ที่

คำเตือน
▫ เด็ก สตรีมีครรภ์ และสตรีที่ให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน
▫ สำหรับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ที่มีไขมันเป็นส่วนประกอบหลัก
ควรรับประทานก่อนหรือหลังผลิตภัณฑ์นี้อย่างน้อย 2 ชั่วโมง
▫ ควรระวังในผู้ที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน
▫ เพื่อป้องกันภาวะอุดตันของลำไส้ที่อาจเกิดจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ใยอาหารชนิดแห้ง  
ควรรับประทานพร้อมน้ำ 1-2 แก้ว
▫ ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ
▫ ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค




ความคิดเห็น